รอบคัดเลือก ระดับภาค

วงดนตรีที่ผ่านการคัดเลือกจากผลงาน Clip VDO จะเข้าสู่เวทีการประกวดเพื่อแสดงความสามารถทางด้านดนตรีในรอบ Audition ระดับภาค จำนวน 10 เวทีกระจายทั่วภูมิภาค โดยกรรมการภาคสนามผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ทางด้านดนตรี 3 ท่าน เป็นผู้ให้คะแนนเพื่อคัดเลือกวงดนตรีจากทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2560 เพื่อเข้าสู่การประกวดรูปแบบรายการโทรทัศน์

รอบ Audition ถ่ายทำรายการโทรทัศน์

วงที่ผ่านเข้ารอบ Audition จะได้เข้าประกวดพร้อมร่วมถ่ายทำรายการรายการโทรทัศน์เพื่อคัดเลือกวงที่ผ่านเข้ารอบ Semi-Final 16 วง

รอบ Semi-Final

วงที่ผ่านเข้ารอบ Semi-Final 16 วง จะได้เข้าร่วม Workshop กับ พี่แอ๊ด และวงคาราบาว และประกวดรอบ Semi- Final เพื่อคัดเลือกให้เหลือตัวแทน 4 วง เข้าประกวดรอบ ชิงแชมป์ระดับประเทศพร้อมถ่ายทำรายการฯ ที่ Workpoint Studio

รอบ Final ชิงแชมป์ระดับประเทศ

วงที่ผ่านเข้ารอบ 4 วง จะได้เข้าร่วม Workshop กับพี่แอ๊ด และวงคาราบาวอีกครั้ง ก่อนเข้าแข่งขันรอบ Final ชิงแชมป์ระดับประเทศ และร่วมเล่นคอนเสิร์ตกับพี่แอ๊ด และวงคาราบาว พร้อมถ่ายทำรายการฯ ที่ Workpoint Studio

รางวัลรวมมูลค่า 1,300,000 บาท

  • รางวัลชนะเลิศ ระดับประเทศ จำนวน 1 รางวัล ได้รับทุนการศึกษา 1,000,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศจากมูลนิธิคาราบาว

    รางวัลรองชนะเลิศ ระดับประเทศ จำนวน 3 รางวัล ได้รับทุนการศึกษารางวัลละ 100,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ จากมูลนิธิคาราบาว

หมายเหตุ : สำหรับวงที่ผ่านการคัดเลือกตั้งแต่รอบ Audition ระดับภาคเป็นต้นไป จะได้รับค่าเดินทางสำหรับร่วมประกวดวงดนตรีในโครงการฯทุกวง ตามความเหมาะสม

ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต

เนื่องด้วยมูลนิธิคาราบาว และบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้ก่อตั้งโครงการ “ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต” ได้ร่วมกับทางช่อง เวิร์คพอยท์ (กดหมายเลข 23) จัดการประกวดวงดนตรีทางโทรทัศน์ชื่อรายการ “Bao Young Blood ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต” Season 4 เพื่อเปิดโอกาสให้ นักเรียนและนักศึกษา อายุไม่เกิน 24 ปี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และพัฒนาความสามารถด้านดนตรีผ่านบทเพลงของวงคาราบาว พร้อมทั้งเข้าร่วมกิจกรรม Workshop เพื่อรับการถ่ายทอดประสบการณ์ด้านดนตรี และร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล “ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต” กับวงคาราบาว ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ทางดนตรีที่สำคัญ

สนับสนุนโดย

TOP