กติกาการรับสมัคร
  1. สมาชิกวงดนตรีต้องมีมากกว่า 4 คนขึ้นไป
  2. สมาชิกวงอายุต้องไม่เกิน 24 ปี
  3. เป็นนักเรียน-นักศึกษา ไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถาบันการศึกษาเดียวกัน
  4. สมัครทางออนไลน์ www.carabao.co.th เท่านั้น
  5. ส่ง Clip VDO เพลงสมัคร จำนวน 1 เพลง ความยาวของเพลงไม่เกิน 5 นาที เป็นการแสดงดนตรีสด ที่เห็นสมาชิกครบทุกคน เพื่อให้คณะกรรมการพิจารณา โดยไม่มีการตัดต่อ และไม่ผ่านการปรับแต่งเสียง
  6. เพลงที่ใช้สมัครต้องเป็นเพลงของวงคาราบาว และมีลิขสิทธิ์ที่มีการบันทึกเป็นอัลบั้มแล้วเท่านั้น
  7. การส่ง Clip VDO ผู้เข้าประกวดจะต้องเรียบเรียงทำนอง และการบรรเลงใหม่ ( Re-arrange) เท่านั้น เพลงที่ใช้ประกวดทั้งหมดให้คงเนื้อร้อง และ Melody ของบทเพลงคาราบาวเหมือนต้นฉบับ
  8. เตรียมข้อมูลให้พร้อมดังนี้
  • - ชื่อวง , รูปถ่ายสมาชิกวงจำนวน 1 รูป (ขนาดของภาพไม่ต่ำกว่า 1 MB)
  • - ข้อมูลสมาชิกภายในวง ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล , ชื่อเล่น , อายุ , สถาบันการศึกษา , ระดับการศึกษา , เบอร์มือถือ , E-Mail , ตำแหน่งการเล่น
  • - Clip VDO ความยาวไม่เกิน 5 นาที

ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต

เนื่องด้วยมูลนิธิคาราบาว และบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้ก่อตั้งโครงการ “ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต” ได้ร่วมกับทางช่อง เวิร์คพอยท์ (กดหมายเลข 23) จัดการประกวดวงดนตรีทางโทรทัศน์ชื่อรายการ “Bao Young Blood ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต” Season 4 เพื่อเปิดโอกาสให้ นักเรียนและนักศึกษา อายุไม่เกิน 24 ปี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และพัฒนาความสามารถด้านดนตรีผ่านบทเพลงของวงคาราบาว พร้อมทั้งเข้าร่วมกิจกรรม Workshop เพื่อรับการถ่ายทอดประสบการณ์ด้านดนตรี และร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล “ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต” กับวงคาราบาว ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ทางดนตรีที่สำคัญ

สนับสนุนโดย

TOP