“คาราบาว” ชูกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เซ็นสัญญาสนับสนุนลีกคัพ 3 ปี รุกตลาดทั่วเกาะอังกฤษ พร้อมสยายปีกทั่วโลก ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเปลี่ยนชื่อเป็น “คาราบาวคัพ”
22.11.59

“คาราบาว” เซ็นสัญญาสนับสนุนลีกคัพของอังกฤษ หรือ อีเอฟแอล คัพ 3 ปี ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดทั่วเกาะอังกฤษ 10% ภายใน 10 ปี พร้อมเป็นสปริงบอร์ดสู่ตลาดยุโรปและอเมริกา หวังสร้างแบรนด์ไทยกระหึ่มเป็นแบรนด์ระดับโลก

คาราบาวแดง ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากโครงการช่วยราษฎร์ ช่วยรัฐ ช่วยประหยัด น้ำประปา ประจำปี 2558
22.04.59

ด้วยการตระหนักถึงการอนุรักษ์ และรักษาสภาพสิ่งแวดล้อมต่อชุมชน โดยการนำน้ำหลังจากได้รับการบำบัดด้วยระบบที่ทันสมัย กลับมาใช้งานได้ใหม่ ในอุตสาหกรรมโรงงานของบริษัทฯ

คาราบาว รุกตลาดโลก ผ่านสโมสรฟุตบอลเชลซี ในฐานะพันธมิตรหลัก
30.11.58

 คาราบาว  รุกตลาดโลก ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งเครื่องดื่มชูกำลังระดับสากล พร้อมเผยหมัดเด็ดกลยุทธ์ สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ผ่านสโมสรฟุตบอลเชลซี (Chelsea) ในฐานะ PRINCIPAL PARTNER (พันธมิตรหลัก) ครั้งแรกของแบรนด์ไทย 

« หน้าแรก ‹ ก่อนหน้า |1 | 2 | หน้าสุดท้าย »