full screen background image

กติกา และหลักเกณฑ์การให้คะแนน รอบ Audition ระดับจังหวัด




กำหนดเวลาขึ้นแสดง รอบ Audition ระดับจังหวัด :
  • หลังจากที่พิธีกรประกาศแนะนำวง ผู้เข้าแข่งขันมีเวลาทั้งหมดไม่เกิน 10 นาที ในการ Sound Check พร้อมทั้งการแสดงดนตรี 1 เพลง รวมทั้งให้ความบันเทิงอื่น ๆ แก่ผู้ชม
  • หากผู้เข้าประกวดใช้เวลาแสดงเกิน 10 นาที ผู้จัดการประกวดจะตัดคะแนนจากที่คณะกรรมการตัดสินให้ นาทีละ 1 คะแนน เศษของนาทีคิดเป็น 1 นาที หากใช้เวลาต่ำกว่า 10 นาที ไม่ถือว่าผิดกติกาแต่อย่างใด

หมายเหตุ :
  • การตัดสินจากคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด ระหว่างการแสดงบนเวที อนุญาตให้มีตัวแทนวง เข้าไปให้คำแนะนำเจ้าหน้าที่ Sound Control แต่ห้ามแตะต้องอุปกรณ์ใด ๆ ยกเว้นจะได้รับอนุญาตจาก เจ้าหน้าที่ดูเเลการประกวด

สนันสนุนโดย

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง

ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต

เนื่องด้วยมูลนิธิคาราบาว และบริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด ผู้ก่อตั้งโครงการ “ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต” ได้ร่วมกับทางช่อง เวิร์คพอยท์ ( กดหมายเลข 23 ) จัดการประกวดวงดนตรีทางโทรทัศน์ชื่อรายการ “Bao Young Blood ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต” Season 3 เพื่อเปิดโอกาสให้ นักเรียนและนักศึกษา อายุไม่เกิน 24 ปี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และพัฒนาความสามารถด้านดนตรีผ่านบทเพลงของวงคาราบาว พร้อมทั้งเข้าร่วมกิจกรรม Workshop เพื่อรับการถ่ายทอดประสบการณ์ด้านดนตรี และร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล “ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต” กับวงคาราบาว ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ทางดนตรีที่สำคัญ